Monday, April 6, 2020

ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മെച്ചപ്പെട്ട സേവനം


*ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മെച്ചപ്പെട്ട സേവനം ലഭ്യമാക്കേണ്ടത് സെക്‌ഷൻ ഓഫീസുകൾ മുഖാന്തിരമാണ്. അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങൾക്കായി ലഭ്യമാകുന്ന ഉപകരണങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ ജീവനക്കാരെയും മുകളിലെ ഓഫീസുകളിൽ പങ്കിട്ടെടുത്തു സെക്‌ഷൻ ഓഫീസുകളെ അവഗണിക്കുന്ന രീതിയാണ് നിലവിലുള്ളത്. ജോലിയുടെ ഭാരമനുസരിച്ചു ജീവനക്കാരെ പുനഃവ്യന്യാസം നടത്തേണ്ടതാണ്.
*ഉപഭോക്‌തൃ സൗഹൃദ ഓൺലൈൻ സംവിധാനങ്ങൾ ഏർപ്പെടുത്തേണ്ടതാണ്.


No comments:

Post a Comment