*ഉപഭോക്താക്കൾക്ക്
മെച്ചപ്പെട്ട
സേവനം ലഭ്യമാക്കേണ്ടത് സെക്ഷൻ ഓഫീസുകൾ മുഖാന്തിരമാണ്. അടിസ്ഥാന
സൗകര്യങ്ങൾക്കായി ലഭ്യമാകുന്ന ഉപകരണങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ ജീവനക്കാരെയും മുകളിലെ ഓഫീസുകളിൽ
പങ്കിട്ടെടുത്തു സെക്ഷൻ ഓഫീസുകളെ അവഗണിക്കുന്ന രീതിയാണ് നിലവിലുള്ളത്. ജോലിയുടെ ഭാരമനുസരിച്ചു
ജീവനക്കാരെ പുനഃവ്യന്യാസം നടത്തേണ്ടതാണ്.
*ഉപഭോക്തൃ
സൗഹൃദ ഓൺലൈൻ സംവിധാനങ്ങൾ ഏർപ്പെടുത്തേണ്ടതാണ്.
No comments:
Post a Comment